วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรม SNOW SEA SUZHOU HOTEL


โรงแรม SNOW SEA SUZHOU HOTEL ที่เราจะเข้าพักกันในค่ำคืนนี้จัดว่าเป็นโรงแรมสี่ดาวที่มีความเพียบพร้อมน่าพักอีกแห่งหนึ่งของเมืองซูโจวฮ่ะ ไม่ได้เก็บรายละเอียดอะไรมามากนัก เพราะนอกจากแบตตารี่กล้องจะอ่อนแล้ว แบตตารี่คนยังเหลือแค่ขีดเดียวอีกด้วย T^T (เหนื่อยมว้ากกก..) ขอเก็บเอาภาพบรรยากาศในห้องพักมาฝากกันเฉย ๆ ก็ละกันนิ


เตียงนอนนุ่มสบายใช้ได้ฮ่ะ บนห้องพักมีสัญญาณ wi-fi ด้วย แต่ก็อ่อนมาก ชนิดที่ต้องคลำหาพิกัดกันเป็นจุด ๆ เลยทีเดียว อาทิเช่น ถ้านอนเล่นหันไปทางหัวเตียง สัญญาณบอด ถ้าเขยิบมานั่งอยู่ปลายเตียงสัญญาณมา..โหย..นี่กะจะไม่ให้อิชั้นได้นอนสบาย ๆ ติดต่อสื่อสารกับโลกภายนอกเลยชิมิ


ที่เห็นเป็นกรอบประตูและมีกระจกฝ้าอยู่นั่น คือผนังห้องน้ำฮ่ะ.. o_O" คือแบบว่า ถ้าเข้าไปอาบน้ำถูฟันนั่งส้วมแล้วไม่ดึงม่านลงมาปิด เราก็จะกลายเป็นนางโชว์ในบัดดล อิชั้นไม่เข้าใจคนต้นคิดเลยจริง ๆ กระทั่งนั่งอึในห้องน้ำ ทำไมจะต้องทำตู้กระจกโชว์ให้คนอื่นเห็นด้วยฟระ..


วับ ๆ แวม ๆ เลือนลางพอให้ได้อารมณ์ ยังดีนะที่ซ่อนโถส้วมไว้ตรงผนังปูนจึ๋งนึง นี่ถ้ามาเป็นคู่ก็คงอร๊างงง..ดีหรอก แต่ถ้ามากะเพื่อนแล้วลืมปิดม่านนี่ งานนี้มีเฮแน่นแน่.....หุหุ..



โดยสรุปแล้วโรงแรมนี้จัดอยู่ในเกณฑ์ดีพอสมควรฮ่ะ ห้องพักไม่มีกลิ่นบุหรี่หรือกลิ่นอับ แม้ว่าสภาพโรงแรมและห้องจะไม่ได้ใหม่อะไรนัก แต่ก็มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน เสียดายที่สัญญาณ wi-fi ไม่ค่อยดี ถ้าอยากจะเล่นให้แรง ๆ ก็ต้องไปนั่งถ่างตาอยู่แถวล้อบบี้ ซึ่ง ณ.จุดนั้น อิชั้นว่าอิชั้นนอนดีกว่า ในตอนหน้าเราจะเดินทางกลับสู่เมืองเซี่ยงไฮ้กันนะคะ แล้วกลับมาพบกันได้ใหม่กับทริปถูกใจครั้งหน้าค่ะ

SNOW SEA SUZHOU HOTEL
Add : 271 Xujiang Road,Suzhou
Tel : 0512-68228888
Fax : 0512-68120560



เรื่องและภาพประกอบโดย pacharawalai